การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13 - 15
  • สัปดาห์ที่ 16

ค้นคว้าเพิ่มเติม 2


ทฤษฏีพหุปัญญา (MultipleIntelligences)
พุทธิพิสัย จิตพิสัยและทักษะพิสัย
อนุกรมวิธาน
ทฤษฎีการสร้างความรู้ด้วยตนเอง
การจัดการเรียนรู้ในชั้นเรียน

รูปแบบทักษะการคิดของมาร์ซาโน
ส่งอีเมลข้อมูลนี้BlogThis!แชร์ไปยัง Xแชร์ไปที่ Facebookแชร์ใน Pinterest

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หน้าแรก
สมัครสมาชิก: บทความ (Atom)
  • หน้าแรก
    บล็อกนี้เป็นส่วนหนึ่งของ วิชาการจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน : The STUDIES Model โดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร . พิจิตรา ...

ทักษะ DLProject (E-learning)

ทักษะ DLProject (E-learning)

รูปแบบ The STUDIES model ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิจิตรา ธงพานิช

รูปแบบ The STUDIES model ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร. พิจิตรา ธงพานิช

Power point สรุปองค์ความรู้บทที่ 1

Power point สรุปองค์ความรู้บทที่ 1

บทที่ 2 การกำหนดจุดหมายในการเรียนรู้

บทที่ 2 การกำหนดจุดหมายในการเรียนรู้

บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน

บทที่ 3  วิเคราะห์ภาระงาน

คลังบทความของบล็อก

  • มกราคม 2019 (1)

รายงานการละเมิด

ค้นหาบล็อกนี้

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
นางสาวทัดดาว กอทอง
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน

ระบบประกันคุณภาพการศึกษาในสถานศึกษา

ระบบประกันคุณภาพการศึกษาในสถานศึกษา

บทที่ 1 The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

บทที่ 1 The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน

รูปแบบ The STUDIES mode รูปเพชร

รูปแบบ The STUDIES mode รูปเพชร
บริษัทนี้ดี จำกัด ธีม. ขับเคลื่อนโดย Blogger.